รถเก๋งมือสองทั้งหมด » รถเก๋ง VOLKSWAGEN » รถตู้ Caravelle ปี12 รถตู้ระดับผู้บริหารเครื่องอำนวยความสะดวกเพียบ

รถตู้ Caravelle ปี12 รถตู้ระดับผู้บริหารเครื่องอำนวยความสะดวกเพียบ

5 เมษายน 2019
1835   0

 (ขายแล้ว)Volkswagen Caravelle 2.0 (ปี 2015) TDi Van AT

รถมือสองคันนี้ราคา 1,450,000 บาท

สนใจรถคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

Volkswagen Caravelle 2.0 ดีเซล ออโต้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบในความ VIP ระดับผู้บริหารนักธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัวคุยธุรกิจระดับสำคัญ หรือเป็นคุณพ่อบ้านแม่บ้านระดับไฮโซที่มักจะจำลองเอารถยนต์เป็นเหมือนกับบ้านอีกหลังมาใส่ในรถเพียงแค่ต่างตรงที่บนรถคันนี้ไม่มีห้องน้ำก็เท่านั้นเอง ต้องชื่นชอบสำหรับรถ First Class ระดับนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ Volks Caravelle ที่นำเอามาให้ท่านได้ดู ต้องออกตัวแรงๆว่า เป็นรถแท้ๆ ที่ออกจากไทยยานยนตร์เพราะสามรถสังเกตได้จากเพลทที่อยู่ด้านท้ายรถ และเป็นโฉมปี 2015 หน้าตาใหม่ไฮโซด้วยการออกแบบให้ไฟหน้าเป็น Projector ประดับโคมให้ดูทรงคุณค่าด้วยหลอด LED ข้างละ 15 ดวงล้อมรอบ LED เหมือนกับเพชร พร้อมไฟตัดหมอกแบบฮาโลเจน เพิ่มมิติด้วยการออกแบบกระโปรงให้มีลายเล็กน้อยเพื่อความสวยงามและด้านข้างของตัวรถก็สร้างมีเส้นสวดลายยาวจนไปถึงด้านหลัง

ด้านท้ายรถนั้น Caravelle ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีการเน้นการใช้งานเป็นหลักเพราะประตูฝาท้ายออกแบบให้มีขนาดที่ใหญ่ และสามารถเปิดได้กว้างมากๆ เรียกว่าทั้งบานจากขอบซ้ายไปถึงขอบขวาเลยทีเดียว

ด้านไฟท้ายเป็นไฟทรงสี่เหลี่ยมคางหมูตามแบบฉบับของ Caravelle เด่นชัดเป็นเอกลักษณ์ด้วย เพลท TDI และเมื่อเปิดฝาท้ายออกก็พบว่า เป็นเบาะใหญ่ที่อยู่ด้านหลัง สามารถนั่งได้ 3 คน แต่ก็ถูกแบ่งออกเป็น 40/20/40 เพราะเบาะกลางสามารถเป็นที่วางแก้วหรือเท้าแขนได้

ความพิเศษ ของ Volkswagen Caravelle คือการตกแต่งภายในให้ดูมีความ Premium หรูสุดด้วยการออกแบบให้เป็นหนังสีครีมลายไม้สีอ่อนตัดด้วยโครมเพิ่มมิติให้สวยงาม เมื่อเปิดที่ระบบ SYSTEM ปุ่มใหญ่ เพียงปุ่มเดียว ระบบทุกอย่างในรถก็จะถูกเปิดขึ้น เค้าท์เตอร์ด้านหน้าซ่อนด้วยฟังค์ชั่นของทีวีสไลด์ไฟฟ้าสามารถสั่งงานได้ด้วยรีโมทที่แถมมาให้กับตัวรถซึ่งแตกต่างกับ Caravelle ตัวอื่นที่จะต้องเอื้อมไปกดที่ตัวเค้าท์เตอร์สร้างความลำบากให้กับผู้ใหญ่บางท่านที่จะต้องพยายามเอื้อมมือไปกดตอนรถกำลังออก เพิ่มความบันเทิงด้วยลำโพงเครื่องเสียงขั้นเทพจากแบรนด์ฝรั่งเศษอย่าง FOCAL

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับ รถตู้อเนคประสงค์คันนี้คือ การซ่อนเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆให้อย่างเป็นสัดส่วน แม้กระทั่งโต๊ะวางอาหาร หรือสามารถใช้วางโน๊ตบุคเพื่อทำงานหรือคุยงานหรือคุยธุรกิจต่างๆ แต่ถ้าหากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลื่อนปิดกระจกกันเพื่อปิดเสียงไม่ให้ออกไปถึงคนขับได้

 

หัวใจหลักของรุ่นนี้อยู่ที่ความสบายในการโดยสารเบาะสำหรับคนนั่งกลางเป็นเบาะสีครีมทรงใหญ่และสามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง โดยสามารถปรับในส่วนของที่หนุนขาเพื่อนอนในท่าที่สบายที่สุดโดยคุณสามารถเหยียดขาแล้วหลับไปได้เลย

ด้านคนนั่งหน้าเป็นเบาะแถวยาวนั่งได้สองคนซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนเบาะเดินหน้าถอยหลังได้ และสำหรับด้านหน้าคนขับเป็นสีครีมเป็นเบาะธรรมดา เพิ่มเติมด้วยพนักวางแขนตกแต่งด้วยลายไม้เหมือนกับด้านหลังพร้อมด้วยระบบต่างๆก็เป็นไฟฟ้าเช่นกัน ด้านคนขับ สามารถเปิดหรือปิดประตูท้ายได้ด้วยปุ่มสั่ง เปิด-ปิด ประตูที่อยู่หลังพวงมาลัยด้านคนขับและยังมีจอแสดงผล ขนาด 7.2 นิ้ว มีการแสดงผลสำหรับกล้องถอยหลัง

เครื่องยนต์ระบบ TDI ขนาด 2.0 เทอร์โบชาร์ตเจอร์ ดีเซล คอมมอนเรล เป็นเกียร์ออโต้ 5 สปีด 102 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ 3500 รอบต่อนาที ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 157 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และอัตตรา 0-100 อยู่ที่ 17.9 วินาที ถือว่าเป็นรถตู้ที่มีอัตตราเร่งที่ทันใจ สมกับเป็นรถระกับพรีเมี่ยม ทำให้คุณไปประชุมในที่ต่างๆได้ทันเวลาอย่างแน่นอน

** รับประกันรูปรถมือสองที่นำมาลงเป็นรูปตัวจริงทั้งหมด **

 (ขายแล้ว)ราคาจัดจำหน่าย 1,450,000 บาท

คัดสรรรถคุณภาพโดยทีมงาน กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

สนใจรถคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

หาดูรถมือสองคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้จาก กฤษฎากู๊ดคาร์ (Kitsadagoodcar) ได้ที่นี้คลิ๊ก

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ