Tips & News » ข่าวรถยนต์ » เฝ้ารอ โฉมใหม่ Camry , Accord จะมาไทยเมื่อไหร่?

เฝ้ารอ โฉมใหม่ Camry , Accord จะมาไทยเมื่อไหร่?

23 กรกฎาคม 2018
1937   0

 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อนในต่างประเทศสำหรับ โตโยต้า คัมรี่ และ ฮอนด้า แอคคอร์ด โมเดลใหม่ แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่ โดยคาดว่าน่าจะให้เป็นเจ้าของกันได้ภายในสิ้นปี 2018 นี้อย่างแน่นอน

Camry รุ่นที่ 8

การเปิดตัว คัมรี่ โฉมใหม่ล่าสุดนี้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้รูปลักษณ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความหรูหรากับความโฉบเฉี่ยว  ซึ่งสื่อในไทยคาดการณ์ว่าจะเข้ามาจำหน่ายในไทยก่อนปลายปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวที่ ไบเทคบางนา ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลแกรนด์ มอเตอร์เซลล์ 2018 ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคมนี้ ซึ่งหากพลาดงานนี้ไป ก็เป็นไปได้ว่าจะเผยโฉมในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ส่วนราคามีแนวโน้มว่าจะขยับขึ้นจากรุ่นที่ขายอยู่ในปัจจุบันเล็กน้อย

Accord รุ่นที่ 10

ทางด้านคู่แข่งอย่างฮอนด้า ก็มีกระแสว่าจะเปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด ปลายปีนี้เช่นกัน โดยได้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ภายใต้รูปลักษณ์ที่สปอร์ต ทันสมัย ซึ่งจุดเด่นคือการนำเครื่องยนต์ เทอร์โบใหม่ทั้งเบนซิน เทอร์โบ 1.5 ลิตร 192 แรงม้า และ เบนซิน 2.0 ลิตร 252 แรงม้า ซึ่งถือเป็นเครื่องยนต์ใหม่สำหรับแอคคอร์ดเลยทีเดียวส่วนการเปิดตัวในไทยคาดว่าคงไม่พ้นการเปิดตัวพร้อมกันคัมรี่อย่างแน่นอน

เพิ่มเติมข่าวสารของเราได้ที่ www.sure2car.com

ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นรถมือสองคุณภาพได้ที่ www.kitsadagoodcar.com 

ทางแฟนเพจ www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

โทร. 080-24-11111 , 088-85-99999
Line : @Kitsadagoodcar