รถ SUV มือสอง » รถSuvมือสอง สุดหรู BMW X1 พร้อมลุย

รถSuvมือสอง สุดหรู BMW X1 พร้อมลุย

1 สิงหาคม 2018
3067   0

BMW X1 2.0 F48 (ปี 2016) sDrive18d SUV AT

รถมือสองคันนี้ราคา 1,980,000 บาท

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

ภายนอก เน้นการออกแบบเส้นสายให้รถมีความบึกบึนแม้ความจะขนาดเล็ก แต่เมื่อมองดูแล้ว อยากจะเข้าลองขับใจจะขาด ด้วยรูปร่างที่ดูทะมัดทะแมง มีลักษณะของ รถSuv ลุยๆ ชุดไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างขณะเข้าโค้ง มีไฟตัดหมอกหน้ามาให้ ด้านท้ายผสมผสานรูปแบบของ X-Series

การเข้า – ออกจากบานประตูคู่หน้า ทำได้ดีกว่ารุ่นเดิมแบบคนละเรื่อง ยิ่งคนตัวสูงและใหญ่จะรู้สึกได้เลย โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ ที่ลดโอกาสการเอาหัวไปโขกกับเสากรอบหลังคาด้านบนลงได้นิดหน่อย ด้วยความสูงที่พอดีของทั้งตัวรถ และตำแหน่งประตู ทำให้คุณสามารถสไลด์ตัวเข้าไปนั่งบนเบาะหน้าได้ง่ายดายกว่าเดิม เผลอๆจะง่ายดายกว่า 5-Series ทั้งรุ่นก่อน (F10) และรุ่นล่าสุด (G30) เสียด้วยซ้ำ

ด้านบนของแผงประตู บุด้วยวัสดุบุนุ่ม ถัดลงมาบริเวณพื้นที่วางแขน หุ้มด้วยหนังและวัสดุบุนุ่ม แต่มือจับดึงปิดประตู ทำจากพลาสติกทั้งดุ้น ส่วนตำแหน่งพนักวางแขน สามารถวางข้อศอกได้พอดีและลาดเอียงไปทางด้านหน้ารถเล็กน้อย ตามสไตล์ BMW ยุคใหม่ ที่ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนจากแขนไปถึงนิ้วมือได้ดีขึ้น ท่อนล่างของแผงประตู มีข่องวางขวดน้ำหรือของจุกจิกเล็กน้อย

เบาะนั่งคู่หน้า ปรับตำแหน่งด้วยสวิตช์ไฟฟ้า ทั้ง 2 ฝั่ง เฉพาะเบาะคนขับ จะมีหน่วยความจำตำแหน่งเบาะ พร้อมกระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้ามาให้ 2 ตำแหน่ง การบันทึก ให้ปรับเบาะนั่งตามต้องการ พนักวางแขนตรงกลาง สามารถยกปรับระดับสูง – ต่ำได้ ตามความต้องการของผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร พอจะวางข้อศอกได้บ้าง ส่วนพื้นที่เหนือศีรษะ ปลอดโปร่ง โล่งสบาย

การเข้า – ออกจากบานประตูคู่หลัง ทำได้ดีสมตัว ช่องประตู มีขนาดกำลังดี ไม่เล็กอย่างที่คิด แต่ควรก้มหัวนิดๆ ตอนจะเคลื่อนสรีระร่างลงไปนั่งบนเบาะหลัง เพื่อลดความเสี่ยงที่ศีรษะจะไปโขกกับขอบหลังคาด้านบน

พนักวางแขนบนแผงประตูคู่หลัง อยู่ในตำแหน่งเหมาะสม วางแขนและข้อศอกได้กำลังพอดี ด้านล่างของแผงประตู เป็นช่องวางน้ำดื่มขวดละ 7 บาท ได้ขวดเดียว วัสดุการตกแต่งแผงประตูคู่หลัง เหมือนกันกับแผงประตูคู่หน้าไม่มีผิดเพี้ยน

 

 

 

 

 

บานประตูห้องเก็บสัมภาระด้านหลัง เป็นระบบกลอนไฟฟ้า พร้อมระบบสั่งเปิด-ปิดอัตโนมัติ ด้วยไฟฟ้า เอาเท้าเตะใต้เปลือกกันชนหลังเพื่อสั่งเปิด – ปิดได้ เหมือน BMW รุ่นใหม่ๆ ในช่วง 3 ปีมานี้ เพียงแต่ระบบเตะนั้นจะมีตำแหน่งเซ็นเซอร์ที่ค่อนข้างแคบ

คุณภาพวัสดุในแดชบอร์ดและห้องโดยสารนั้นอยู่ในระดับ “พรีเมียมแบบเริ่มต้น”วัสดุต่างๆจะเป็นแบบนุ่ม หรือกึ่งแข็งที่กดแรงๆแล้วยังยุบได้ สวิตช์ต่างๆกดแล้วให้ความรู้สึกแน่นมือพอควร

 

 

 

 

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร TwinPower Turbo 4 สูบ 150 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 330 นิวตัน-เมตรที่ 1,750 รอบต่อนาที

อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยสำหรับ X1 sDrive18d xLine ที่ให้มา ประกอบไปด้วย

  • ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
  • ถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับผู้ขับและผู้โดยสารตอนหน้า
  • ถุงลมนิรภัยระดับศีรษะสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า/หลัง
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC) และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (DTC)
  • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS และระบบปรับแรงดันน้ำมันเบรกแบบแปรผัน

X1 ผ่านการทดสอบการชนของ EURO NCAP ในปี 2015 ด้วยคะแนน 5 ดาว คะแนน และได้คะแนนสำหรับหมวดความสามารถในการปกป้องผู้โดยสารผู้ใหญ่ 90% คะแนนปกป้องผู้โดยสารวัยเด็ก 87% และคะแนนการปกป้องคนเดินถนน 74%

** รับประกันรูปรถมือสองที่นำมาลงเป็นรูปตัวจริงทั้งหมด **

ราคาจัดจำหน่าย 1,980,000 บาท
คัดสรรรถคุณภาพโดยทีมงาน กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

หาดูรถมือสองคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้จาก กฤษฎากู๊ดคาร์ (Kitsadagoodcar) ได้ที่นี้คลิ๊ก