รถ SUV มือสอง » รถSuvมือสอง สภาพดี ขับขี่สนุกต้อง Pajero คันนี้

รถSuvมือสอง สภาพดี ขับขี่สนุกต้อง Pajero คันนี้

19 สิงหาคม 2018
3492   0

Mitsubishi Pajero Sport 2.4 (ปี 2016) GT Premium SUV AT

รถมือสองคันนี้ราคา 1,090,000 บาท

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

รถSuvมือสอง มีความพรีเมียม พร้อมทั้งการขับขี่ที่สนุก เครื่องยนต์ ดีเซล 2.4 แรงและประหยัด รถปี 2016 เจ้าของเก่าเป็น สถาปนิก รับงานออกแบบบ้าน ใช้งานแค่ขับไปดูงานตามไซต์ก่อสร้างเท่านั้น ดูแลรักษารถดีมาก หายห่วงด้วยการการันตีจากศูนย์ยังเหลือ หากตรวจพบว่ารถคันนี้มีการชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน


ภายนอก ชุดแต่งเดิมรอบคันจากศูนย์ ตกแต่งอย่างสวยงาม โดยเฉพาะด้านหน้ารถที่ชุดโครเมียมลากยาวมารับกับไฟหน้า ทำให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งความดุดัน ด้วยตัวเครื่องเป็นเครื่องดีเซล ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมลุยทุกพื้นที่ และ ล้อสีทูโทน ลวดลายดูสปอร์ต สมกับเป็น Pajero มีไฟเลี้ยวที่กระจกข้างเพิ่มความปลอดภัยไปอีกระดับ ด้วยเซ็นเซอร์รอบคันรถ


ภายใน สะอาด เรียบร้อย เบาะหนังเดิมสภาพดี ดูสปอร์ตด้วยการตกแต่งสีดำ ตัดกับพรมสีแดง และยังมาพร้อมกับ ฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เครื่องเล่น DVD  จอทีวี แอร์ดิจิตอล เบาะไฟฟ้า พวงมาลัยมัลติ เบรคABS Cruise Control ปุ่มPush/Start  พื้นที่ด้านหลังสามารถพับเบาะเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นได้อีกด้วย

ตัวเครื่องยนต์ ดีเซล 2.4 เกียร์ออโต้ ขับเคลื่อน 4 ล้อ รับประกันไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ เจ้าของเก่าดูแลดีมากๆ การันตีโดยทีมงาน Sure2Car ว่า รถSuvมือสอง คันนี้ สภาพดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

** รับประกันรูปรถมือสองที่นำมาลงเป็นรูปตัวจริงทั้งหมด **

ราคาจัดจำหน่าย 1,090,000 บาท
คัดสรรรถคุณภาพโดยทีมงาน กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

หาดูรถมือสองคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้จาก กฤษฎากู๊ดคาร์ (Kitsadagoodcar) ได้ที่นี้คลิ๊ก

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ