รถเก๋งมือสองทั้งหมด » รถเก๋ง TOYOTA » รถตู้มือสอง ปี 2017 ดีเซล 3.0 VIP เต็มส่วนตัวสุดๆ วิ่งทัวร์ต่างจังหวัดสบาย

รถตู้มือสอง ปี 2017 ดีเซล 3.0 VIP เต็มส่วนตัวสุดๆ วิ่งทัวร์ต่างจังหวัดสบาย

30 กันยายน 2020
3881   0

Toyota Hiace 3.0 COMMUTER ( ปี 2017 ) D4D Van AT

รถมือสองคันนี้ราคา 999,000 บาท

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

ว่าด้วยรถตู้ TOYOTA Hiace Commuter เป็นรถ MPV ตู้อเนคประสงค์มือสองที่ทุกคนต้องยอมรับว่า สามารถดัดแปลงเป็นรถที่สามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท ทั้งรถรับจ้างรถครอบครัว รวมไปถึงรถที่สามารถเป็นห้องประชุมเคลื่อนที่  และสำหรับ Hiace Commuter ปี 2017 ที่ผมจะแนะนำในวันนี้เป็นรถที่ตกแต่งภายในให้เหมือนห้องรับรองเคลื่อนที่ขนาดเล็กๆ ที่สามารถปรับให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ลองมาดูกันครับว่า คุ้มค่าสมราคากับเม็ดเงินที่คุณต้องจ่ายไปไหม

TOYOTA Hiace Commuter 3.0 ปี 2017 เครื่องยนต์ ดีเซล D4D กำลังเหลือๆ เป็นโฉมหน้าใหม่ที่เค้าเรียกว่ากันดั้มกระจังหน้าโครเมี่ยมหรูๆ หลังคาสูงสภาพดี ล้องแมกซ์อัลลอย์ ขาวๆสวยๆ เครื่องเสียงชุดใหญ่เนรมิตให้เหมือน โฮมเธียเตอร๋ในบ้าน โดยเฉพาะประวัติคันนี้ยังดีไม่มีอุบัติเหตุ ไมล์แท้ใช้งานมาแค่ 1 หมื่นกว่าโลเท่านั้น

เริ่มต้นจากภายใน เป็นประตู เปิด-ปิดไฟฟ้าและดูดไฟฟ้าประหยัดแรงและสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ภายในตกแต่งด้วยโทนสีครีมเบาะใหญ่แยก 2 ตัว และยังสามารถปรับเอนได้ สามารถใช้งานได้หลากหลาย เดี่ยวผมจะอธิบายให้ดูครับว่าคันนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง

โซนด้านหลัง ดัดแปลงให้เป็นห้องที่ถูกแบ่งระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสารมีกระจกไฟฟ้ากั้นกลางสามารถสั่ง ปิด-เปิด ได้ 2 ตำแหน่ง ทั้งด้านคนขับและแผงหน้าทีวี มีวิทยุสามารถเล่นแผ่นเสียงร้องเพลงดูหนังได้อย่างเต็มอิ่มด้วยเครื่องเล่น Proneer อัดแน่นไปด้วยเครื่องเสียงรอบทิศทาง 4 ตำแหน่งพร้อมซัพวูฟเฟอร์ 1 จุด เรียกว่าถ้าหากคุณไปเที่ยวแล้วไม่มีที่พักก็สามารถนอนในรถได้สบาย ฮ่าๆ

เบาะหลังสามารถปรับเอนนอนได้ เป็นเบาะปรับด้วยระบบไฟฟ้า 180 องศา สามารถปรับเลื่อนขึ้นหน้าถอยหลังได้อย่างอิสระ สามารถปรับเอนนอนหมุนเบาะเพื่อต่อขาต่อแขนเอนหลับเหยียดเท้าได้สบายๆ แต่ความสุดยอดมันอยู่ตรงนี้ครับ โต๊ะทานของว่างที่ถูกซ่อนเอาไว้ที่ผนังของห้องโดยสารถูกติดตั้งแบบบิวต์อินและสามารถกางออกมาเพื่อเป็นโต๊ะประชุมวางโน๊ตบุคจะทานของว่างหรืออาหารกินกันในรถได้เลย

ตกแต่งภายในลักษณะแบบนี้ส่วนใหญ่จะถูกใช้ในวงดนตรี ที่จะต้องเดินสายไปตามจังหวัดต่างๆ เพราะด้วยการเน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าเบาะนั่งและออกแบบให้เบาะสามารถเลื่อนได้อย่างอิสระ และยังมีผ้าม่านบังแดดที่กระจกทุกบานเพื่อความเป็นส่วนตัว

    

หลังคาประดับไฟด้วยลวดลายฝังซ่อนไฟให้ดูหรูหราเวอร์วัง แบบ VIP เน้นสีเหลือง ชมพู ประดับด้วยกระดุม Cystral สวยๆ ให้ดูมีมิติ และยังซ่อนแอร์แบบไมโครบัส ช่องแอร์ใต้หลังคาเพื่อความเย็นได้อย่างทั่วถึง

ในรุ่นนี้ได้เพิ่มฟังค์ชั่นในเรื่องของความปลอดภัย

  • เบาะห้องคนขับจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้า
  • ระบบควมคุมการทรงตัว VSC
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
  • ระบบเสริมแรงเบรค BA
  • ระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรคกระทันหัน

พวงมาลัย 4ก้าน ใหม่สภาพใช้งานน้อยมากๆ ผลิตจากวัสดุยูริเทนคงคนไม่เป็นรอยง่ายปรับระดับสูงต่ำได้ 2 ทิศทาง เบาะนั่งก็ดัดแปลงให้เป็นเบาะแบบ VIP เช่นเดียวกัน ซึ่งใหญ่และนั่งสบายกว่าเดิม สภาพใหม่ไม่มีริ้วรอยของการเสื่อมสภาพ แอร์ไมโครบัทสามารถสั่งเปิดหรือปิดควบคุมอุณหภูมิได้จากด้านห้องคนขับ

 

เครื่องยนต์ดีเซลรหัส 1KD-FTV 4 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร (2,982 ซีซี) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 96.0 x 103.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 :1 กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3400 รอบต่อนาที ที่ 3400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร ที่ 1200-2400 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และสามารถจุน้ำมันได้ถึง 70 ลิตร

** รับประกันรูปรถมือสองที่นำมาลงเป็นรูปตัวจริงทั้งหมด **

Lexus GS300 ปี 2006 หรูหราราคาจับต้องได้ 7.29 แสน

ราคาจัดจำหน่าย 999,000 บาท

คัดสรรรถคุณภาพโดยทีมงาน กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

สนใจรถคันนี้ติดต่อ

080-241-1111 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

หาดูรถมือสองคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้จาก กฤษฎากู๊ดคาร์ (Kitsadagoodcar) ได้ที่นี้คลิ๊ก
หรือสนใจ รถหรูมือสอง สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Apple Luxury Car(โชว์รูมรถหรูมือสอง)