รถเก๋งมือสองทั้งหมด » รถเก๋งมือสอง หรูหรา ไปกับ Benz C220 ปี2014

รถเก๋งมือสอง หรูหรา ไปกับ Benz C220 ปี2014

24 สิงหาคม 2018
1699   0

Mercedes-Benz C220 CDI 2.2 W204 (ปี 2014) W204 Elegance Sedan AT

รถมือสองคันนี้ราคา 1,290,000 บาท

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

Mercedes-Benz ชื่อนี้หากพูดถึงในโลกนี้ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักนอกจาก เด็กตัวเล็กๆ เพราะด้วยความทุุ่มเทของวิศวะกรและบริษัท จึงสร้างชื่อเสียงจากอดีตสู่ปัจจุบันมาอย่างยาวนาน จนได้รับความไว้วางใจจากเหล่ากลุ่มคนมีสตางค์อย่างมากที่จะมีรถตราดาวสามแฉกนี้ไว้เป็นยานพาหนะคู่กาย อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ที่ไม่ใช่แค่ให้ความปลอดภัยสมรรถนะดีเท่านั้น และในปัจจุบัน บริษัท Mercedes-Benz ก็ได้มีแนวคิดที่จะรักษาสิ่งแวดล้อมมาพักใหญ่แล้วจึงเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มลูกค้าที่รักษ์ในสิ่งแวดล้อม ขับไปก็สบายใจไป อะไรจะปานนั้น

แล้วมันจะดีแค่ไหนหละ? ถ้าหากคุณสามารถจับรถหรูได้ในราคา 1 ล้านต้นๆ Benz C-Class อายุแค่ 4 ปี แต่ราคานั้นกลับไปหายไป เกือบๆ 1 ล้านก็ว่าได้ หลายๆคนที่กำเงินแล้วจะเดินเข้าไปตามหารถญี่ปุ่น D-Segment มือสองสวยๆ ในแต่ละเต็นท์ บางทีอาจจะต้องกลับมานั่งคิดใหม่ซะก่อน เพราะบางครั้งรถญี่ปุ่นหากคุณมีเงินเหลืออีกหน่อย ผมเชื่อว่าหลายๆคนก็อยากจะลองขับรถยุโรปบ้างซึ่งความเชื่อในเรื่องของรถยุโรปอะไหล่แพงเหลือเกินนั้นไม่มีใครกล้าเถียงแต่รถญี่ปุ่นระดับ D-Segment นั้น ค่าอะไหล่ เรียกได้ว่า ราคานั้นสวนทางกับสภาพรถมือสองคันนี้ซะเหลือเกิน แต่โปรดจงมั่นใจได้ว่า รถคันนี้ยังปลอดจากการเฉี่ยวชน ซึ่งโชว์รูมเองก็ยังกล้าเคลมได้เต็มปากซึ่งจะจริงหรือไม่ เดี๋ยวผมจะลองรีวิวให้ดูกันชัดๆอีกทีนึง

 

 

 

 

 

แล้วจะรู้ได้ยังไงหละว่า ด้านหน้าถูกชนมาหรือไม่? ข้อแรกก็ต้องสังเกตจาก เส้นตะเข็บและความห่างระหว่าง กระโปรงและ และแก้มข้าง ว่าสองชิ้นนี้มีความห่างที่เหมาะสมหรือไม่ มีรอยบิดเบียวหรือฝากระโปรงไม่เข้ารูปหรือไม่ ซึ่งสามารถทดสอบด้วยการ เปิด-ปิด กระโปรงหน้าว่ายากหรือไม่ แต่สำหรับคันนี้ ปกติดีผ่านครับ อีกทั้งยังมีความห่างของตะเข็บสวยงามตามมาตราฐานของโรงงาน

การออกแบบที่แตกต่างจากรุ่น W204 ปี 2011 เพียงเล็กน้อยรูปลักษณ์ของไฟหน้าออกแบบให้มีความหักลงเล็กน้อยเพิ่มความปราดเปรียวนิดๆเส้นสายลวดลายออกแบบให้ดูมีแอโร่ไดนามิกมากขึ้น แลดูมีความเป็นวัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ก็สามารถขับได้ไม่อายแล้ว ซึ่งถ้าเป็นโฉม ปี 2011 หลายๆคนก็จะวิจารณ์ออกมาว่า ดูเหมือนรถคนแก่ แต่ไฟฟโฉมนี้ถูกปรับเปลี่ยนให้มีความปราดเปรียวแต่รูปลักษณ์ของไฟท้ายนั้นยังเป็นทรง 3 เหลี่ยม เอกลักษณ์ของ C-Class เช่นเดิม และกระจกข้างยังเพิ่มเติมด้วยไฟเลี้ยวแบบ LED สภาพปกติดี

 

 

 

คอนโซลหน้าเป็นแบบหนังแท้ และที่เห็นโดดเด่นก็คงเป็น แถบลายไม้สีน้ำตาลเข้ม ที่แทบจะเป็นเอกลักษณ์ของ Benz ทุกๆรุ่น ซึ่งจากข้อสังเกตนั้น การใช้ไม้เข้ามาตกแต่งทำให้มีความรู้สึกสวยหรูและดูอุ่นตามากขึ้น กรอบเป็นโครเมี่ยมผิวด้านๆที่ถูกนำมาใช้ ซึ่งถูกใช้ตัดลายในหลายๆส่วนเช่น กรอบแอร์ ขอบเกียร์และ เส้นสายบนพวงมาลัย ซึ่งทำให้ดูหรูหรามากขึ้น เพราะถึงจะเป็น C-Class ทาง Benz ก็ไม่ปล่อยให้รถดูด้อยแน่นอน อีกหนึ่งส่วนก็คือเรื่องของพวงมาลัย….

เบาะหนังสีดำไฟฟ้า สามารถปรับให้จำได้ 3 โหมดการจดจำ ทำให้สบายขึ้นสำหรับคนที่ใช้ แต่โดยส่วนมาก ก็ไม่ค่อยจะใช้กันเน้นเลื่อนปรับแบบปกติซะมากกว่ากลายเป็นฟีดเจอร์ที่ถูกลืมไปโดยปริยาย

 

 

 

เครื่องยนต์ดีเซล 2200 ซีซี การันตีได้เลยว่าแรงและประหยัด เกาะติดถนนดีเยี่ยมด้วย ตัวรถตามหลักอากาศพลศาสตร์ การันตีจากทีมงาน Sure2Car ว่า รถมือสอง คันนี้ สภาพดีคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

** รับประกันรูปรถมือสองที่นำมาลงเป็นรูปตัวจริงทั้งหมด **

ราคาจัดจำหน่าย 1,290,000 บาท
คัดสรรรถคุณภาพโดยทีมงาน กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

สนใจรถมือสองคันนี้ติดต่อ
083-22222-03 (แอ๊ปเปิ้ล)
Line ID: Darunee4043

หาดูรถมือสองคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้จาก กฤษฎากู๊ดคาร์ (Kitsadagoodcar) ได้ที่นี้คลิ๊ก